• Mức lương: Thương lượng

    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

    Địa điểm làm việc: Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

    Số lượng: 25

    Chức vụ: Nhân viên

    Ngày đăng tuyển: 18/05/2021

    Ngành nghề: Kinh doanh

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Công ty tuyển dụng ứng viên chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chăm sóc khách hàng (Dân dụng, Công trình, Đại lý, Nhà phân phối,...)
    - Trực tiếp thực hiện việc khai thác mở rộng thị trường theo sự phân công của Quản lý nhằm nâng cao thị phần Chi nhánh/Cửa hàng trên địa bàn phụ trách.
    - Tham gia hỗ trợ công tác bán hàng tại Chi nhánh/Cửa hàng.
    - Phân tích thông tin thị trường như đối thủ cạnh tranh, thói quen tiêu dùng của khách hàng, nhằm đề xuất các phương án nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng thị phần.
    - Theo dõi công nợ phát sinh, đối chiếu và thu hồi công nợ.
    - Thực hiện các công việc theo phân công của Cửa hàng Trưởng/GĐ chi nhánh Tỉnh

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Thu nhập từ 9.000.000 VNĐ++
    - BHXH, BHYT, BHTN 24/24 và Bảo hiểm cho người thân.
    - Khám sức khỏe định kì hằng năm.
    - Cấp phát đồng phục hằng năm.
    - Chính sách khen thưởng, phúc lợi đảm bảo theo năng lực và vị trí.
    - Ứng viên việc làm Vũng Tàu sẽ tham quan du lịch hằng năm.
    - Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
    - Yêu thích công việc kinh doanh, thị trường, giao tiếp khách hàng.
    - Nơi làm việc: Hệ thống Showroom Hoa Sen Home thuộc các tỉnh Bình Dương.

    your comment
  • Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

    Địa điểm làm việc: 149 Đ. Hàn Thuyên-Q. Hải Châu- Đà Nẵng

    Số lượng: 3

    Chức vụ: Nhân viên

    Ngày đăng tuyển: 07/06/2021

    Ngành nghề: Tài xế / Lái xe / Giao nhận

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Đảm bảo phát bưu gửi đến địa chỉ khách hàng một cách nhanh chóng, đúng địa chỉ người nhận, đúng dịch vụ khách hàng sử dụng
    - Đảm bảo chất lượng phát theo qui định của Công ty và yêu cầu của khách hàng
    - Nhận công việc đầu ca từ tổ trưởng/trưởng ca và chuẩn bị phương tiện, dụng cụ làm việc.
    - Nhận bưu gửi và các sản phẩm chuyển phát để phát đến địa chỉ khách hàng
    - Nộp các khoản tiền thu được từ khách hàng hàng ngày và thực hiện công tác báo cáo thống kê theo qui định.
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.
    Tham khảo: Trọn bộ mẫu CV tiếng Anh download đỉnh cao dành cho ứng viên đang có nhu cầu xin việc

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Lương 8 tr
    - Báo phát 2000đ/thư; 7000đ/Hoả tốc
    - Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của luật Lao Động
    - Được tham gia các hoạt động thường niên do công ty tổ chức: Ngày lễ, Party...

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Không yêu cầu kinh nghiệm
    >> Đừng bỏ qua: TOP web tuyển dụng miễn phí hàng đầu Việt Nam dành cho doanh nghiệp

    YÊU CẦU HỒ SƠ

    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
    - Các bằng cấp có liên quan.

    your comment
  • Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

    Địa điểm làm việc: 1369/29 tỉnh lộ 43, khu phố 2, Bình Chiểu, Thủ Đức

    Số lượng: 5

    Chức vụ: Nhân viên

    Ngày đăng tuyển: 26/05/2021

    Ngành nghề: Điện / Điện tử / Điện lạnh

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Thương lượng, đàm phán, xử lý vấn đề phát sinh với khách hàng.
    - Kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh, sửa chữa thiết bị, máy móc tại các công ty khách hàng.
    - Báo cáo công việc mỗi ngày.
    - Hỗ trợ chỉnh lý, sắp xếp kho.
    >> Đọc ngay: Hướng dẫn doanh nghiệp dang tin tuyen dung hiệu quả, hoàn toàn miễn phí

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Lương thỏa thuận theo năng lực ( 8 triệu- 15 triệu)
    - Thưởng lương cuối năm cao( tùy thuộc vào doanh số công ty), ứng viên không làm đủ 12 tháng cũng được nhận.
    - Bốc thăm trúng thưởng cuối năm.
    - Thưởng lễ tết đầy đủ( tiền mặt), có phụ cấp cho các công trình ở xa( Vĩnh Long, Long An, Các khu vực miền Bắc)
    - Công ty cung cấp đồng phục và dụng cụ đi làm đầy đủ.
    - Công ty không bao ăn ở, chỉ có phụ cấp đi kèm( cơm trưa, tiền xăng)
    - Đóng bảo hiểm đầy đủ.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Ưu tiên có kinh nghiệm lắp đặt, bảo dưỡng, sữa chữa, vệ sinh hệ thống thông gió và điều hòa không khí từ 1 năm trở lên. Không có kinh nghiệm thì bắt buộc phải có các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.
    - Chấp nhận đi làm trong phạm vi nội ngoại thành( TPHCM, Bình Dương, Tây Ninh)
    - Trung thực, siêng năng.
    >> Đừng bỏ lỡ: Cách làm CV xin việc mới nhất hiện đang được cập nhật tại cv.timviec.com.vn

    YÊU CẦU HỒ SƠ

    - Đơn ứng tuyển.
    - Các bằng cấp có liên quan.

    your comment
  • Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

    Địa điểm làm việc: 145 Ỷ Lan Nguyên Phi- Hải Châu- Đà Nẵng

    Số lượng: 8

    Chức vụ: Nhân viên

    Ngày đăng tuyển: 14/04/2021

    Ngành nghề: Luật / Pháp lý, Sinh viên / Mới tốt nghiệp / Thực tập

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Dùng điện thoại công ty liên hệ cho Khách hàng để nhắc nhở/ Thuyết phục khách hàng trả nợ. (Data có sẵn từ Ngân hàng/Công ty tài chính đưa sang).
    - Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
    - Thời gian làm việc: Giờ Hành chính.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Thu nhập TB trên 5.000.000 đ/tháng (Chưa tính thưởng). TỔNG THU NHẬP TỪ 5,000,000- 30,000,000 Đ/THÁNG.
    - Nghỉ lễ, phép vẫn có lương.
    - Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật.
    - Nhận Chính thức sau 02 tháng thử viec lam
    - Công ty có uy tín. Môi trường làm việc năng động, thử thách.
    - Được tham gia các hoạt động giải trí- văn nghệ- thể thao cùng công ty.
    - Được đào tạo thường xuyên và có cơ hội thay thế người đang quản lý bạn.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Tất cả mọi thứ công ty sẽ đào tạo.
    - Tốt nghiệp THPT trở lên.
    - Mong muốn thu nhập cao.
    - Học Luật là một lợi thế.
    - Sinh viên tìm việc làm Đà Nẵng chưa nhận bằng vẫn có thể ứng tuyển.

    YÊU CẦU HỒ SƠ

    - Đơn xin việc; CV;
    - Ảnh 3x4 (02 ảnh) ; CMND; Hộ khẩu; Sơ yếu lý lịch;
    - Bản sao các bằng cấp liên quan.
    - Giấy khám sức khỏe;
    - Khi đi Phỏng vấn có thể nộp trước CV & CMND. Những hồ sơ khác có thể bổ sung sau.

    your comment
  • Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

    Địa điểm làm việc: Toà nhà 171 Trần Phú, p. Văn Quán, q. Hà Đông, Hà Nội

    Số lượng: 3

    Chức vụ: Nhân viên

    Ngày đăng tuyển: 22/02/2021

    Ngành nghề: Nhân sự

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Thực hiện và chịu trách nhiệm về công tác quản lý hành chính đối với nhân sự của toàn công ty. Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự để luôn đảm bảo yêu cầu về nhân sự của công ty.
    - Thực hiện các công tác hành chính tổng hợp của công ty như soạn thảo văn bản, hợp đồng, quyết định …vv Đảm bảo các hoạt động hành chính, công cụ dụng cụ được thông suốt bằng kế hoạc hàng tháng
    - Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về công tác hồ sơ và hành chính. Đồng thời chịu trách nhiệm thực hiện những công việc phát sinh khác mà giám đốc giao
    >> Tham khảo: Cách tao CV online hiệu quả, giúp nâng giá trị của ứng viên tới nhà tuyển dụng 

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Mức lương khởi điểm7-9tr/tháng
    - Được làm việc trong môi trường ổn định, trẻ trung và năng động, được trang bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị làm việc. Được tạo điều kiện tối đa để học hỏi và phát huy hết mức khả năng và sức sáng tạo trong công việc, trong 1 môi trường thân thiện và cởi mở.
    - Được tham gia BHXH, thưởng lễ, tết theo quy định của nhà nước. Tăng lương theo sự đóng góp cho công ty xét theo hàng năm.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Công ty đăng tin tuyển dụng yêu cầu ứng viên có độ tuổi từ 20-30. Có kinh nghiệm từ 1 năm những lĩnh vực liên quan
    - Có am hiểu và kiến thức căn bản về tuyển dụng, quản lý hành chính và nhân sự..vv
    - Có tinh thân, trách nhiệm cao trong công việc. Trung thực và cẩn thận trong mọi công việc
    - Đoàn kết, có ý thức kỷ luật trong công việc. Luôn có tinh thần học hỏi và cầu tiến
    - Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng Word, Excel, Power Poin và có kỹ năng sử dụng tốt Internet, có hiểu biết về quản trị web và fanpage

    your comment


    Follow this section's article RSS flux
    Follow this section's comments RSS flux